หน้าเว็บ

ข่าวทันหุ้นวันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

PSUM> สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการรายวัน ฉบับวันที่ 27 มี.ค. 2558

PSUM> สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการรายวัน ฉบับวันที่ 27 มี.ค. 2558

ออมสินจัดทัพองค์กรใหม่เจาะลูกค้า-แจกกระปุกทอง
ออมสินเล็งเพิ่มรายได้และกำไรผ่านลูกค้าอายุ 15-30 ปีมากขึ้น ล่าสุดปรับโครงสร้างองค์กรจัดสายงานดูแลลูกค้ารายกลุ่ม คาดออกผลิตภัณฑ์ทันสมัย 1-2 ตัวแต่ละเดือน พร้อมเพิ่มช่องทางขายใหม่ๆ พัฒนาสาขาห้างดูแลลูกค้ารายได้สูง ฉลองวันออมสินวันที่ 1 เม.ย.นี้ แจกกระปุกแพะเพิ่มทรัพย์ ลุ้นกระปุกทองคำ และมอบเงินขวัญถุงเด็กแรกเกิดและคนตั้งชื่อ "ออมสิน"

LH Bank หันรุกรีไฟแนนซ์ออกหุ้นกู้4พันล.โปะกองทุน
LH Bank หันรุกคืบรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้าน หลังยอดอนุมัติปล่อยกู้ใหม่ร่วงเหลือ 30-35% พร้อมเตรียมออกตราสารหนี้ด้อยสิทธิ 4 พันล้าน เสริมเงินกองทุน รองรับปล่อยได้อีก 3-4 ปี

PPSพุ่งเป้าประมูลงานภาครัฐคาดปี58รายได้เฉียด300ล้าน
บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส คาดรายได้ปี 58 โตไม่ต่ำกว่า 10% รายได้เฉียด 300 ล้านบาท พุ่งเป้าประมูลงานภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง เตรียมวางแผนกลยุทธ์ใหม่เน้นงานก่อสร้างอสังหาฯ คอนโดมิเนียม-โรงแรม-ค้าปลีก เพิ่ม Backlog เข้ากระเป๋า เผย เจรจางานออกแบบใหม่อีก 2-3 ล้านบาท ชูธง Builk.com ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างออนไลน์ พันธมิตรเข้าร่วมกว่า 4,000 ราย

"BJC"ตั้งเป้ารายได้โต10%
บมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ตั้งเป้ารายได้ปี 2558 อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 10% เตรียมขออนุมัติผู้ถือหุ้นเข้าซื้อ METRO เดือนหน้า เผยทุ่มงบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาทเพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์

จับกระแสทอง มองโอกาสสัปดาห์หน้า
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ในทุกวันศุกร์เรามาจับสัญญาณราคาทองคำในสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสนามลงทุนกันครับ ในสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาทองคำฟื้นตัวได้ต่อเนื่องจากช่วงสัปดาห์ก่อนหลังการประชุม FOMC หรือคณะกรรมการนโยบายการเงินของสหรัฐฯ นั่นเอง ในการประชุมดังกล่าวมีสาระสำคัญที่เป็นผลดีต่อราคาทองคำคือเรื่องความเป็นไปได้ในการพิจารณาเรื่องการขึ้นดอกเบี้ย ซึ่ง FED ลบคำว่า "อดทน" ในการขึ้นดอกเบี้ยออกไปทำให้สะท้อนท่าทีที่ผ่อนคลายมากขึ้นประกอบกับปรับมุมมองเศรษฐกิจเป็นฟื้นตัวได้ในระดับปานกลางจากที่ก่อนหน้าฟื้นตัวได้ค่อนข้างดี ราคาทองคำตอบรับในเชิงบวกเกือบจะในทันที เพราะที่ผ่านมาได้รับแรงกดดันจากความวิตกการขึ้นดอกเบี้ยมาพักใหญ่ โดยราคาฟื้นตัวจากระดับ 1,143 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์ขึ้นมาใกล้ระดับ 1,200 ดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์ นอกจากนี้ระหว่างสัปดาห์ยังได้รับปัจจัยหนุนจากความเสี่ยงในเยเมนหลังการรุกคืบของกลุ่มกบฏฮูธี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หันเล่นหุ้นมือใหม่